Đoàn viên, CNVCLĐ huyện Nậm Nhùn tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện

Thứ sáu - 12/04/2024 05:25
 
        Sáng ngày 12/4/2024, tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa huyện Nậm Nhùn Liên đoàn Lao động huyện cùng với Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã tuyên truyền vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong toàn huyện tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.
       Tham dự đợt hiến máu lần này có hơn 300 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, nhân dân trên địa bàn huyện. Qua khám sàng lọc, Bệnh viện đa khoa Đa Khoa tỉnh Lai Châu đã thu được 254 đơn vị máu đảm bảo tiêu chuẩn; vượt 74 đơn vị so với chỉ tiêu giao, đạt 141%.
Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc. Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trong những năm qua các cấp Công đoàn huyện đã tích cực vận động cán bộ, đoàn viên, Công nhân, viên chức, người lao động tham gia hiến máu. Phong trào hiến máu tình nguyện đã, đang tạo được sức lan tỏa và thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nói riêng và Nhân dân trên toàn huyện nói chung tích cực tham gia hưởng ứng; hy vọng rằng, trong thời gian tới phong trào sẽ thu hút được nhiều hơn nữa đoàn viên và người lao động tham gia hiến máu tình nguyện.
      Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện Huyện đã đề nghị Hội đồng TĐKT huyện Nậm Nhùn xét khen thưởng cho 05 tập thể, 17 cá nhân, 02 hộ gia đình có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện./.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ
Ảnh 1 kiểm tra SK
Đoàn viên kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu
Ảnh 2 Hiến máu
 
Đoàn viên tham gia hiến máu

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nga - Chuyên viên LĐLĐ huyện Nậm Nhùn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại348,421
  • Tổng lượt truy cập18,388,064
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây