Công đoàn Báo Lai Châu: Thăm, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Thứ sáu - 20/05/2022 10:27
Ngày 19/5, Công đoàn cơ sở Báo Lai Châu phối hợp với cơ quan và Công ty Trách nhiệm hữu hạn TM WANT WANT Việt Nam đến thăm, tặng quà trẻ em, người già neo đơn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
 
Được biết hiện Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang chăm sóc và nuôi dưỡng 66 đối tượng, trong đó: 62 trẻ mồ côi, 3 người già neo đơn, 1 em nhỏ (2 tuổi). Đoàn đã thăm nơi ăn nghỉ của đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm; động viên cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng; hỗ trợ trong học tập, hướng nghiệp để các cháu được phát triển toàn diện.
Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Báo Lai Châu đã trao tặng 26 thùng bánh, kẹo và sữa, tổng trị giá 10 triệu đồng; số quà trên do Công đoàn cơ sở Báo Lai Châu kết nối, vận động Công ty Trách nhiệm hữu hạn TM WANT WANT Việt Nam ủng hộ.
anh
Đại diện Ban Biên tập, Ban Chấp hành Công đoàn Báo Lai Châu đơn vị tài trợ trao quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa của Công đoàn cơ sở Báo Lai Châu nhằm động viên các đối tượng yếu thế, người tàn tật không nơi nương tựa, trẻ mồ côi đang sinh sống tại Trung tâm có thêm động lực, vươn lên trong cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Phạm Hồng Thủy - CĐCS Báo Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay15,633
  • Tháng hiện tại317,030
  • Tổng lượt truy cập18,355,923
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây