Đại hội Công đoàn cơ sở cơ Khối Đoàn thể huyện Nậm Nhùn lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ hai - 24/04/2023 10:20
Chiều ngày 23/4/2023, Công đoàn cơ sở cơ Khối Đoàn thể huyện Nậm Nhùn tổ chức Đại hội thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đặng Văn Phú - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí Bí thư các chi bộ trong khối và 17 đoàn viên công đoàn cơ sở khối Đoàn thể.
       Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Liên đoàn Lao động huyện Nậm Nhùn, Bí thư các chi bộ và sự phối hợp, tạo điều kiện của thủ trưởng các cơ quan trong khối, hoạt động CĐCS Khối Đoàn thể huyện đã đạt được những kết quả đáng khích lệ như: Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật đến đoàn viên, CNVCLĐ; làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn do các cấp, các ngành phát động; vận động đoàn viên tích cực, chủ động tham mưu tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh; thường xuyên tham gia với thủ trưởng các cơ quan chăm lo cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, đoàn viên công đoàn. Kết quả, đã tổ chức thăm hỏi trên 20 lượt đoàn viên công đoàn, con đoàn viên công đoàn khi ốm đau, hiếu, hỷ, nhiễm Covid-19 với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng. Phát động 100% đoàn viên công đoàn ủng hộ các loại quỹ “Xã hội Công đoàn tỉnh”, “Đền ơn đáp nghĩa”,  “Vì người nghèo”, “Bảo trợ trẻ em”... với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng; hằng năm 100% các cơ quan đều đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”, trong đó có 05 lượt cơ quan đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, 100% cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến trở lên; có 10 lượt sáng kiến tham gia chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid - 19” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động; tặng quà cho đoàn viên nhân dịp Lễ, Tết Nguyên đán, Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tổ chức các hoạt động vui chơi cho con đoàn viên nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tết Trung thu với tổng số tiền gần 80 triệu đồng...
3

Đồng chí Đặng Văn Phú - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội
      Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Đặng Văn Phú - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của CĐCS Khối Đoàn thể trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đề nghị Ban Chấp hành CĐCS khóa mới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để đáp ứng với tình hình và yêu cầu thực tế, trong đó tập trung bám sát sự chỉ đạo của các Chi bộ, Công đoàn cấp trên; chủ động nghiên cứu, tham mưu đề xuất với chi bộ, phối hợp chặt chẽ thủ trưởng các cơ quan triển khai và thực hiện có hiệu quả các hoạt động công đoàn.
      Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới, đồng chí Lê Doãn Trung được bầu làm Chủ tịch CĐCS khóa III, nhiệm kỳ 2023 – 2028 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện Nậm Nhùn lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 01 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết.
2
Đồng chí Đặng Văn Phú - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện
tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới
      Với chủ đề “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”, CĐCS kêu gọi cán bộ, đoàn viên, người lao động quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đề ra và nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nga - Chuyên viên LĐLĐ huyện Nậm Nhùn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay11,802
  • Tháng hiện tại310,592
  • Tổng lượt truy cập18,349,485
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây