Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương và trao học bổng cho con đoàn viên, CCVCLĐ


       Chiều ngày 07/9/2022, tại hội trường tầng 3 cơ quan LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ tỉnh tổ chức lễ tuyên dương con đoàn viên chăm ngoan, học giỏi năm học 2021 – 2022, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học 2022 – 2023.
      Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Hoàng Văn Trinh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ thành phố, các Công đoàn Ngành, Công đoàn Viên chức; các thầy, cô giáo có thành tích bồi dưỡng học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia năm học 2021 – 2022 và các trường có nhiều học sinh đạt học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp tỉnh và 46 cháu học sinh.
IMG 3752
Quang cảnh Lễ tuyên dương
      Nhằm kịp thời ghi nhận, động viên khích lệ và biểu dương, khen thưởng các thầy, cô giáo có thành tích bồi dưỡng học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia năm học 2021 – 2022 và các cháu học sinh là con đoàn viên, CCVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Năm học 2021 – 2022, LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho 02 giáo viên và khen thưởng 77 học sinh là con đoàn viên, CCVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập; nghiên cứu khoa học kỹ thuật, văn hóa thể thaotrao học bổng cho 20 học sinh con đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 47.500.000đ được trích từ nguồn Quỹ Xã hội Công đoànn tỉnh và Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng.
        Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận các thành tích mà các thầy, cô giáo và các cháu đã đạt được trong năm học 2021-2022, đồng thời biểu dương tinh thần học tập của các cháu mặc dù trong thời gian vừa qua do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên việc học tập của các cháu có nhiều thay đổi từ phương thức học tập đến điều kiện học tập. Mặc dù khó khăn là vậy song các cháu đã không ngừng nỗ lực phấn đấu và rèn luyện để đạt được kết quả tốt trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tiếp theo các cháu cần phải nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa rèn luyện cả về kiến thức cũng như kỹ năng sống để các cháu hòa nhập, trưởng thành hơn trong môi trường cuộc sống sau này...
 
IMG 3788
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho học sinh đạt giải
trong các kỳ thi cấp Quốc gia năm học 2021 – 2022
        Tại lễ tuyên dương, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 02 giáo viên  Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn có thành tích bồi dưỡng học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia năm học 2021 – 2022; khen thưởng cho 40 em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi và trao học bổng cho 06 em học sinh con đoàn viên, CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
IMG 3794
Đồng chí Hoàng Văn Trinh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lê Bá Thành –
Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh trao thưởng cho học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh
năm học 2021 – 2022
       Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm khuyến khích, động viên kịp thời con đoàn viên, CCVCLĐ và các thầy, cô giáo, góp phần xây dựng điển hình tiên tiến trong dạy và học của giáo viên và học sinh trong toàn tỉnh nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.



 

Tác giả bài viết: Trần Thị Vân - Ban CSPL&QHLĐ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây