Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Liên đoàn Lao động tỉnh họp Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi

     Thực hiện Kế hoạch số 274/KH-LĐLĐ ngày 12/10/2021 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về việc tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng, Đại hội công đoàn các cấp và các chế độ, chính sách liên quan đến CNVCLĐ; phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” cấp tỉnh năm 2021.
     Chiều 22/10, tại phòng họp tầng 2 LĐLĐ tỉnh Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng, Đại hội công đoàn các cấp và các chế độ, chính sách liên quan đến CCVCLĐ; phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” tiến hành họp thống nhất các nội dung để tổ chức Hội thi. Tham dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; các đồng chí thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký Hội thi.
z2868588731424 61882990734e1e3336d1c5479ee10371
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh,
Trưởng Ban Tổ chức Hội thi phát biểu tại cuộc họp

        Cuộc họp đã thảo luận, tham gia ý kiến vào các dự thảo chương trình Hội thi, biểu chấm điểm, phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Tổ chức, Ban giám khảo, Tổ thư ký… và việc chuẩn bị các điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ cho Hội thi.
       Kết luận cuộc họp đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đánh giá cao công tác tham mưu, chuẩn bị tổ chức Hội thi của các Ban LĐLĐ tỉnh; đồng thời đề nghị các Ban nghiêm túc tiếp thu ý kiến tham gia của các thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo để hoàn thiện các văn bản; chủ động tham mưu các nội dung được phân công; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau hội thi; thực hiện nghiêm các phương án phòng, chống Covid-19. Các thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được phân công để Hội thi diễn ra trang trọng, nghiêm túc, an toàn và đạt hiệu quả cao.
 

Tác giả bài viết: Xuân Nghĩa - LĐLĐ tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây