Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


LĐLĐ TỈNH LAI CHÂU: Tổ chức hội thi CNVCLĐ tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và chính sách pháp luật

Nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức, hiểu biết cho CNVCLĐ về Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XIII đảng bộ tỉnh; các chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan trực tiếp đến người lao động và Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Việt Nam .
Trong 02 ngày, ngày 27 – 28/10/2016, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội thi CNVCLĐ tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và chính sách pháp tại tỉnh Lai Châu.
     Đến dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và hàng nghìn lượt  CNVCLĐ đến cổ vũ và động viên hội thi.
Hội thi đã thu hút 14 đoàn với 146 thí sinh là những cán bộ công đoàn,  đoàn viên, CNVCLĐ đại diện cho trên 31 nghìn CNVCLĐ và trên 860 CĐCS trong toàn tỉnh. Với nội dung thi gồm 03 phần: Phần thi câu hỏi tự chọn, phần thi năng khiếu và phần thi câu hỏi trắc nghiệm.
    Sau 02 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 01 cờ giải nhất cho Công đoàn Viên chức tỉnh; 02 cờ giải nhì cho LĐLĐ huyện Mường Tè và LĐLĐ huyện Sìn Hồ; 03 cờ giải ba cho LĐLĐ thành phố Lai Châu, LĐLĐ huyện Tam Đường và Công đoàn ngành Giáo dục; 08 giải khuyến khích và 02 giải phụ cho phần thi trả lời kiến thức, năng khiếu xuất sắc nhất.
    Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi cho biết Hội thi CNVCLĐ tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và chính sách pháp luật là hình thức nhằm đổi mới phương pháp tuyên truyền Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật trong CNVCLĐ; cũng là dịp để các đội thi và CNVCLĐ có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; là hình thức sinh hoạt chính trị bổ ích trong đời sống tinh thần của CNVCLĐ trong tỉnh; nhằm tập hợp, vận động, tuyên truyền sâu rộng giúp cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ hiểu sâu sắc hơn về Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XIII Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Công đoàn Việt Nam và các chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến CNVCLĐ qua đó góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh và xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.
 

Tác giả bài viết: Xuân Nghĩa – LĐLĐ tỉnh Lai Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây