Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


100% cán bộ, công chức, lao động cơ quan LĐLĐ tỉnh tham dự Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Trong 2 ngày 27 - 28/3/2021, Ban Bí Thư Trung ương Đảng đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
      Hội nghị đã kết nối với 67 điểm cầu là các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương. Riêng tỉnh Lai Châu có 145 điểm cầu với 11.873 đại biểu, trong đó điểm cầu Tỉnh ủy có 400 đại biểu, 14 điểm cầu cấp huyện và tương đương với 2.273 đại biểu, 131 điểm cấp cơ sở với 9.200 đại biểu. Đối với cơ quan LĐLĐ tỉnh 04 đồng chí là Chủ tịch, 02 Phó Chủ tịch và lãnh đạo Ban Tuyên giáo - Nữ công dự điểm cầu Tỉnh ủy; 18/22 cán bộ, công chức, người lao động tham gia học tập tại điểm cầu Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.
Hoc NQ
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh
     Tại Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động đã được nghe các báo cáo viên là các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư quán triệt 5 chuyên đề gồm: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025; Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Những nhận thức mới và tư duy mới về quốc phòng Việt Nam; Những nhận thức mới và tư duy mới về an ninh quốc gia.
     Đây là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giúp cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, tổ chức chính trị - xã hội các cấp và mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi và những điểm mới trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Từ đó thực hiện đúng đắn, sáng tạo Nghị quyết, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong toàn Đảng, sự đồng thuận cao trong nhân dân; cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân và toàn quân phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Tác giả bài viết: Kim Nguyệt - LĐLĐ tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây