Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Công đoàn cơ sở Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh tổ chức buổi giao lưu bóng đá nữ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thực hiện Kế hoạch số 132/KH-CĐCS, ngày 19 tháng 9 năm 2019 về việc tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ngày 19/10/2019, tại Sân Bóng đá mini Phương Thanh, CĐCS Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và CĐCS Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức giao lưu bóng đá nữ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Ban Tổ chức tặng hoa cho 2 đội bóng
       Đến dự khai và cổ vũ các đội bóng có các đồng chí đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng chí trong BCH CĐCS 02 cơ quan, cùng toàn thể CBCCVC Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Văn phòng UBND tỉnh.
       Với tinh thần đoàn kết, chia sẻ, rèn luyện sức khoẻ, các cầu thủ nữ của hai CĐCS đã mang đến cho khán giả những pha tranh bóng, sút bóng đẹp mắt, hấp dẫn. Sau 2 hiệp đấu, đội bóng đá nữ CĐCS Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã thắng đội bóng đá nữ CĐCS Văn phòng UBND tỉnh với tỷ số 1-0.
        Đây là dịp để ôn lại sự ra đời và truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đồng thời tôn vinh giá trị, đức hy sinh của Người phụ nữ Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử, khơi dậy và phát huy truyền thống cách mạng và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH - HĐH đất nước; đồng thời tạo khí thế trong việc thực hiện các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành tốt  nhiệm vụ chính trị được giao./.
 
 
 

Tác giả bài viết: CĐCS Văn phòng UBND tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây