Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2019 cho trẻ em tại huyện Mường Tè

Tết Trung Thu còn được gọi là Tết Trông Trăng hay Tết Đoàn viên; hàng năm, cứ vào ngày rằm tháng tám âm lịch, cả nước lại tổ chức vui Tết Trung Thu; trẻ em rất mong đợi được đón tết này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ
Hình ảnh tại đêm Trung thu
     Thực hiện Công văn số 1080/UBND-VX, ngày 30/8/2019 của UBND huyện Mường Tè về việc tổ chức Tết Trung thu năm 2019 cho trẻ em trong toàn huyện;
      Liên đoàn lao động huyện phối kết hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chỉ đạo CĐCS các trường THCS, Tiểu học, Mần non Thị trấn Mường Tè tổ chức: “Đêm hội trăng rằm” với chủ đề: VUI TẾT TRUNG THU.
      Với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; tạo cơ hội để mọi trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Thị trấn được tham gia đón tết Trung thu vui vẻ, an toàn, tiết kiệm, bình đẳng và bổ ích.
2 (1)
Đồng chí Mai Văn Thạch - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trao tặng giấy khen và các suất quà cho học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh
 
     Đến dự chương trình có Bác Mai Văn Thạch - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện; các Bác lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong toàn huyện cùng đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng của ba Trường THCS, Tiểu học, Mầm non thị trấn.
     Trong đêm vui Trung thu các cháu đã cùng nhau tham gia nhiều chương trình vui nhộn, ý nghĩa như rước đèn ông sao, xem tiểu phẩm về “chị Hằng, chú Cuội”, giao lưu văn nghệ... Cũng trong đêm hội các cháu là học sinh giỏi cấp tỉnh của các Trường được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen và phần thưởng trị giá 19.400.000 nhằm động viên các em tiếp tục cố gắng học tập trong năm học 2019 – 2020 và những năm tiếp theo. Huyện Đoàn và Câu lạc bộ Hội Thiện nguyện Mường Tè cũng trao 30 xuất quà cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập trị giá 15.000.000 đ.
       Việc tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, BCH các CĐCS, Đoàn Thanh niên huyện đến đời sống tinh thần của các cháu học sinh trong các trường trên địa bàn thị trấn, nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm áp, ý nghĩa, gần gũi và kết nối./.

Tác giả bài viết: Vũ Hồng Việt - ĐV CĐCS trường THCS Thị trấn Mường Tè

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây