Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid - 19 ở các cấp công đoàn huyện Sìn Hồ

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn biến rất phức tạp, khó lường trên phạm vi toàn cầu. Trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã có 01 trường hợp dương tính với vi rút SARS-COV-2. Trước tình hình đó, các cấp công đoàn trong toàn huyện đã chủ động triển khai nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ, cũng như nhân dân trên địa bàn nâng cao nhận thức, chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.
CĐCS Khối dân tuyên truyền cách phòng chống dịch Covid cho nhân dân
IMG 20200330 095526

Thực hiện sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và công đoàn cấp trên, Liên đoàn Lao động huyện Sìn Hồ đã chỉ đạo các CĐCS đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của đoàn viên, CNVCLĐ trong công tác phòng chống dịch bệnh; phát trên 500 tờ rơi đến đoàn viên, CNVCLĐ. Thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh về hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid - 19” của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lai Châu, LĐLĐ huyện đã tích cực tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của đợt vận động, đồng thời vận động đoàn viên, CNVCLĐ, các tổ chức, nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Lai Châu.
 Cùng với đó, ngày 28/3/2020 đoàn viên, CNVCLĐ công đoàn cơ sở Khối Dân huyện Sìn Hồ đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền như phát tờ rơi, phát khẩu trang cho nhân dân trên địa bàn thị trấn.
Những hoạt động của các cấp công đoàn huyện Sìn Hồ đã góp phần cùng các cấp, các ngành huyện Sìn Hồ nói riêng, tỉnh Lai Châu nói chung trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19./.
 

Tác giả bài viết: Đặng Văn Phú - LĐLĐ huyện Sìn Hồ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây