Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Liên đoàn Lao động Thành phố mang Tết ấm áp cho công nhân lao động

Trong những ngày Tết đến Xuân về, LĐLĐ Thành phố Lai Châu đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cho hàng trăm CNVCLĐ tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, để mọi người lao động đều được đón một cái Tết ấm áp, vui tươi.
Đại diện Lãnh đạo LĐLĐ Thành phố trao quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn
      LĐLĐ Thành phố đã trao 159 suất quà với tổng trị giá 79.500.000 đồng cho các CNVCLĐ, có hoàn cảnh khó khăn tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp (Mỗi suất quà trị giá 500.000 đ). Đồng thời, trong dịp này, LĐLĐ Thành phố cũng tổ chức tuyên truyền, vận động một số doanh nghiệp đủ điều kiện thành lập tổ chức tổ chức công đoàn.
       Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo LĐLĐ Thành phố đã gửi lời chúc mừng năm mới Canh Tý đến CNLĐ trực tiếp tại các đơn vị, doanh nghiệp. Đồng thời, kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các cấp, các ngành tiếp tục chung tay cùng tổ chức công đoàn chăm lo Tết cho CNLĐ.
        Trong những năm qua, hoạt động của công đoàn thành phố đã có nhiều đổi mới, hướng về cơ sở, vì đoàn viên và người lao động; thực hiện tốt việc chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Việc thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cho CNLĐ là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, với những tình cảm đong đầy ý nghĩa, ấm áp tình người, đồng thời là cơ hội để đoàn viên, người lao động chia sẻ tâm tư, nguyện vọng; yên tâm lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển. 

Tác giả bài viết: Phạm Hương-LĐLĐ thành phố

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây