Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Liên đoàn Lao động thành phố Lai Châu: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ VII (mở rộng)

Ngày 06/01/2021, LĐLĐ thành phố Lai Châu tổ chức Hội nghị BCH lần thứ VII (mở rộng). Dự hội nghị có các đồng chí: Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lương Xuân Trường - Trưởng Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động LĐLĐ tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể thành phố; các đồng chí Ủy viên BCH, UBKT, Chủ tịch CĐCS trực thuộc LĐLĐ thành phố và đại diện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2020.
Quang cảnh hội nghị
 Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021; Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và phát động thi đua năm 2021.
Năm 2020, các cấp công đoàn thành phố đã nêu cao vai trò, trách nhiệm, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, CNVCLĐ; chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; các chế độ BHYT, BHXH được các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp thực hiện đảm bảo theo quy định. Công tác tuyên truyền được tăng cường; công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được quan tâm…. Năm 2021, các cấp công đoàn thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, của tổ chức công đoàn; tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. hướng mạnh về cơ sở; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước; quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ; xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng thành phố Lai Châu ngày càng phát triển.
20210107 162816
Đ/c Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng cờ bằng khen của BCH LĐLĐ tỉnh cho tập thể và cá nhân
Tại Hội nghị, đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 06 cá nhân; 01 Cờ thi đua của TLĐ cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm học 2019-2020, 03 Bằng khen của TLĐ cho 02 tập thể và 01 cá nhân có thành tích trong phong phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” giai đoạn 2010 - 2020, “Văn hóa - thể thao” năm học 2019-2020; LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua cho 01 tập thể, Bằng khen  cho 05 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2020, chuyên đề “ Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”,  “Cán bộ công chức viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”; LĐLĐ thành phố tặng giấy khen cho 06 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2020.

 

Tác giả bài viết: Phạm Hương - LĐLĐ thành phố

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây