Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên: tổ chức thành công Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi năm 2019

Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, hướng tới kỷ niệm 110 năm ngày thành lập tỉnh, 70 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lai Châu, 15 năm chia tách thành lập tỉnh mới, chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, trong 2 ngày 27 – 28/9/2019, Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên đã tổ chức thành công Hội thi Cán bộ công đoàn giỏi năm 2019.
Các đồng chí Lãnh đạo Huyện và Liên đoàn Lao động tỉnh trao cờ lưu niệm cho các Đội tham dự Hội thi
       Hội thi được tổ chức 5 năm một lần, vào những dịp kỷ niệm lớn của tổ chức Công đoàn. Đây là dịp để các đồng chí cán bộ, đoàn viên công đoàn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, trau dồi thêm những kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ của công tác Công đoàn. Đồng thời, tăng cường mối đoàn kết trong và ngoài đơn vị, động viên kích lệ sáng tạo nghệ thuật của mỗi tập thể, cá nhân.
9CE0B0C3 CF72 4086 9A51 2B853C3CFF0D
Các đồng chí Lãnh đạo Huyện và Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các Đội tham dự Hội thi
       Tham gia Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi lần này, có 23 đội với tổng số 289 thí sinh tiêu biểu, xuất sắc, trong đó có 78 đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn. Đó là những cán bộ công đoàn được tuyển chọn từ 57 Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện.  Trong thời gian 02 ngày, các đội đã trải qua 4 phần thi: chào hỏi, kiến thức, tiểu phẩm và năng khiếu, với nhiều tiết mục đặc sắc, đầu tư công phu, phát huy được bản sắc văn hóa các dân tộc, có tính nghệ thuật cao.
       Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải Ba và 16 giải Khuyến khích cho các đội dự thi, trong đó, giải Nhất thuộc về Cụm Trường Thị trấn Than Uyên, giải Nhì thuộc về liên Công đoàn Khối Dân, Phòng Văn hóa, Thị trấn huyện và Cụm trường xã Mường Cang.
      Đây cũng là dịp để CNVCLĐ trong toàn huyện hưởng ứng mạnh mẽ phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng; phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" nói chung và phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa nói riêng nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Thông qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để khối CNVCLĐ hăng hái thi đua, góp phần cùng Đảng bộ huyện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2019, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và là hoạt động thiết thực để hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Luyến - Chủ tịch LĐLĐ huyện Than Uyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây