Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Liên đoàn Lao động huyện Tam Đường phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức Hội thi cắm hoa

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019). Liên đoàn Lao động huyện Tam Đường phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề “Gia đình yêu thương”.
CÁC ĐỘI THI NHẬN CỜ LƯU NIỆM
Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Sùng Lử Páo – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Tô Đình Lực – Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Cao Trang Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lựng vũ trang, lãnh đạo đồn Biên Phòng 277 Sin Suối Hồ.
TÁC PHẨM ĐẠT GIẢI NHẤT (THỊ TRẤN TAM ĐƯỜNG)
Tác phẩm đạt giải nhất thị trấn Tam Đường
 
          Tham dự Hội thi có 20 đội, với 100 thí sinh, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, tỷ mỷ, từ ý tưởng thiết kế đến nguyên liệu để mang đến Hội thi những sản phẩm mang giá trị nghệ thuật và ý nghĩa sâu sắc.
          Hội thi chia làm hai phần, phần thi cắm hoa và phần thi thuyết minh. Qua những lẵng hoa, các đội đã tôn vinh Người Phụ nữ Việt Nam “Tự trọng, Tự tin, Trung hậu, Đảm đang” trong thời kỳ CNH, HĐH đất nước, là Người giữ lửa cho mỗi gia đình Việt.
          Sau ½ ngày diễn ra sôi nổi, với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, công bằng và khách quan, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Kết quả: Giải nhất thuộc về Thị trấn Tam Đường (Hội LHPN thị trấn và 03 CĐCS trường học), 02 giải nhì cho các đội CĐCS Trung tâm Y tế; Liên CĐCS Kho Bạc Nhà nước, Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp, Ban Quản lý rừng Phòng hộ, Phòng Tài chính – Kế hoạch; 03 giải ba cho các đội thi: Xã Sơn Bình, xã Bình Lư, Bản Bo và 14 giải khuyến khích cho các đội còn lại.
TÁC PHẨM ĐẠT GIẢI NHÌ (LIÊN CĐCS KHO BẠC )
Tác phẩm đạt giải nhì của liên CĐCS kho bạc
TÁC PHẨM ĐẠT GẢI NHÌ (CĐCS TRUNG TÂM Y TẾ)
Tác phẩm đạt giải nhì CĐCS Trung tâm Y Tế

Tác giả bài viết: LĐLĐ huyện Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây