Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


LĐLĐ huyện Tân Uyên tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 8 khóa III, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Ngày 22/01/2021, tại Trung tâm Hội nghị văn hóa huyện Tân Uyên. LĐLĐ huyện tổ chức Hội nghị BCH LĐLĐ huyện lần thứ 8, khóa III, nhiệm kỳ 2018-2023 nhằm đánh giá tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2020; triển khai nhiệm vụ trọng tâm và phát động phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ và các cấp công đoàn năm 2021.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Hà Thị Thơm - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; Lương Xuân Trường Trưởng Ban CSPL & QHLĐ LĐLĐ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; các đồng chí Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT, Chủ tịch các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện….
Năm 2020, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy và LĐLĐ tỉnh, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn huyện đã đạt được nhiều kết quả quan trọng: Các cấp Công đoàn đã chủ động đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, hướng mọi hoạt động về cơ sở, quan tâm chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ; công tác tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước được tăng cường; công tác củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của CĐCS được quan tâm; công tác tham gia xây dựng Đảng, đặc biệt tham gia tuyên truyền đại hội Đảng các cấp được đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ triển khai thực hiện, góp phần quan trọng vào thành công đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; nhiều chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch được giao.
Để ghi nhận những kết quả các cấp công đoàn, đoàn viên, CNVCĐ trong huyện đạt được trong năm 2020, LĐLĐ tỉnh đã tặng Cờ và Bằng khen cho: 02 tập thể, 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và xây dựng tổ chức Công đoàn; tặng Bằng khen chuyên đề “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” cho 01 tập thể và 04 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng giấy khen cho 09 tập thể và 36 cá nhân.
 
ảnh trinh trao tân uyên
Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Cờ và Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và xây dựng tổ chức Công đoàn năm 2020
Tại Hội nghị, LĐLĐ huyện đã tổ chức Chương trình "Tết Sum vầy- Kết nối yêu thương" cho đoàn viên, CNVCLĐ nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021 với tinh thần “Chia sẻ, chúc mừng và gửi niềm tin”, “ở đâu đoàn viên khó, ở đó có Công đoàn”. Đây là một hoạt động mang tính nhân văn và ý nghĩa, nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm, góp phần chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Nhân dịp này, LĐLĐ huyện đã xét và trao 34 suất quà cho đoàn viên khó khăn với tổng số tiền 26.500.000 đ được trích từ Quỹ “Xã hội Công đoàn tỉnh”. Thông qua Chương trình này, BCH LĐLĐ huyện Tân Uyên mong muốn đoàn viên, CNVCLĐ đón một cái Tết thật vui vẻ, an toàn, tiết kiệm; chấp hành tốt pháp luật trong kỳ nghỉ Tết.
Trao quà cn tan uyên
Đồng chí Hà Thị Thơm - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận huyện ủy, đồng chí Lương Xuân Trường - Trưởng ban CSPL&QHLĐ LĐLĐ tỉnh tặng quà cho đoàn viên khó khăn

Tác giả bài viết: Vũ Văn Bính - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Tân Uyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây