Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Huyện Than Uyên tổ chức các hoạt động nhân Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2016

Nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016), tại huyện Than Uyên đã diễn ra nhiều hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống của chị em, như: tổ chức tọa đàm, gặp mặt, ôn lại truyền thống; giao lưu văn nghệ, gặp mặt dâu rể; tổ chức thi nữ công gia chánh; thi cắm hoa , thi đấu cầu lông, bóng chuyền…
        Nhân dịp này Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Hội thi “Nữ công gia chánh” lần thứ II năm 2016. Tham dự Hội thi gồm có 22 đội đến từ nữ công các công đoàn cơ sở, hội viên Hội phụ nữ với 110 đồng chí tham gia. Đây là dịp để chị em nữ công trong huyện thể hiện sự tài năng, khéo léo của người phụ nữ Việt Nam.
      Ban Tổ chức Hội thi đã trao 02 giải nhất; 02 giải nhì; 06 giải Ba và 12 giải Khuyến khích, trong đó giải nhất thuộc về nữ công Công đoàn Khối Đảng và Hội PNCS Công an huyện, trao 03 giải phụ cho phần thi bày mâm cơm đẹp nhất; mâm cơm đảm bảo dinh dưỡng nhất  và phần thuyết trình tốt nhất.
         Đây cũng là dịp để nữ công các công đoàn cơ sở trong toàn huyện được giao lưu, trao đổi học hỏi nhằm thúc đẩy phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” xứng đáng là người Phụ nữ Việt Nam với 4 phẩm chất trong giai đoạn hiện nay là: “Tự tin - Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”, đồng thời cũng là hoạt động thiết thực để chào mừng thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Lai Châu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021.                                      

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Luyến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây