Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Giải cầu lông CNVCLĐ huyện Phong Thổ lần thứ XVI, năm 2020

Từ ngày 10 - 12/7/2020 tại nhà thi đấu thể thao huyện Phong Thổ, LĐLĐ huyện phối hợp với Phòng Văn hóa, Thông tin tổ chức giải cầu lông CNVCLĐ huyện Phong Thổ lần thứ XVI, năm 2020.
Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên.
Tham gia giải có 15 đoàn với 144 vận động viên là cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ và lực lượng vũ trang đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phong Thổ; giải đấu được chia làm 2 khối: Khối các cơ quan huyện, thị trấn và Khối xã với 3 nội dung theo các nhóm tuổi.
Đây là một trong các hoạt động thiết thực của đoàn viên, CNVCLĐ huyện Phong Thổ chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Phong Thổ lần thứ XX tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Lai Châu lần thứ XIV, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 13 giải nhất, 13 giải nhì, 23 giải ba và 06 giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho 02 khối thi đấu.
 Thông qua giải góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh, không khí phấn khởi, hăng say lao động, học tập và công tác của đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn huyện./.
 

Tác giả bài viết: Minh Ngọc - LĐLĐ huyện Phong Thổ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây