Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Đại hội Công đoàn Cơ sở Đài phát thanh Thành phố Lai Châu lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Chiều ngày 25/109/2017, Đài phát thanh Thành phố Lai Châu tổ chức Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Văn San - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Đài phát thanh Thành phố; Đồng chí Nguyễn Quốc Huy- Ủy viên BTV Liên đoàn lao động tỉnh; Ủy viên BCH Thành ủy; Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố; các đại biểu đại diện lãnh đạo các CĐCS bạn: CĐCS phòng Nội vụ thành phố Lai Châu; CĐCS Chi cục Kiểm Lâm thành phố; CĐCS Đội trật tự Đô thị Thành phố cùng 13/16 đoàn viên công đoàn dự đại hội.
Ban chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội
         CĐCS Đài phát thanh Thành phố Lai Châu là Công đoàn cơ sở ghép giữa Đài phát thanh thành phố và phòng Y tế thành phố. Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động Công đoàn Đài đã có sự đổi mới trong việc lựa chọn nội dung, hình thức tổ chức, đã thu hút cán bộ đoàn viên tham gia. Các chỉ tiêu đại hội đề ra cơ bản được hoàn thành. Trong đó nổi bật là tổ chức các phong trào thi đua yêu nước đã có 18 sáng kiến kinh nghiệm được công nhận trong đó có 1 cá nhân được Tổng Liên đoàn lao động tặng bằng lao động sáng tạo, tập thể được Tổng Liên doàn Lao động Việt Nam tặng bằng khen.
        Thường xuyên bồi dưỡng, giới thiệu cho chi bộ những quần chúng ưu tú để bồi dưỡng kết nạp Đảng. Trong nhiệm kỳ qua, đã giới thiệu 8 đoàn viên ưu tú đi hoc lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng, có 4 đoàn viên công đoàn được kết nạp Đảng.
        BCH công đoàn đã thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn vên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị. Bên cạnh đó Ban Chấp hành công đoàn còn tích cực tuyên truyền vận động đoàn viên tham gia đóng góp ủng hộ các loại quỹ như Quỹ Xã hội Công đoàn; ủng hộ đồng bào bị thiên tai….. với số tiền trên 17 triệu đồng; Vận động đoàn viên giúp bản phát triển: tham gia giúp đỡ bản Gia Khâu 1; Sin Páo Chải; em nuôi của Đoàn; tư vấn hỗ trự chăn nuôi cho 18 hộ gia đình khó khăn; tham gia cùng bà con trong bản tổng vệ sinh;
          Những kết quả đạt được đã góp phần tích cực vào sự phát triển của sự nghiệp phát thanh Lai Châu, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan vững mạnh xuất sắc, công đoàn vững mạnh.
 
TP 1
Đ/C Nguyễn Quốc Huy - Chủ tịch LĐLĐ Thành Phố phát biểu chỉ đạo Đại hội
           Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh – Chủ tịch LĐLĐ thành phố ghi nhận và biểu dương những kết quả Công đoàn Đài Phát thanh Thành phố Lai Châu đạt được trong nhiệm kỳ qua.  Đồng chí Nguyễn Quốc Huy cũng cảm ơn Chi bộ và Ban Giám đốc Đài, Phòng Y tế đã tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động của tổ chức công đoàn. Đồng thời, nhấn mạnh một số nội dung tổ chức công đoàn Đài cần triển khai trong nhiệm kỳ mới: Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; thường xuyên tuyên truyền các Chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn đến từng đoàn viên Công đoàn; tiếp tục đầu tư nghiên cứu, tham mưu với Ban Giám đốc Đài để tạo điều kiện thuận lợi cho CBCCVCLĐ được học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ và các chế độ chính sách khác; Tiếp thu các ý kiến phát biểu đóng góp tại đại hội, đưa ra thảo luận và đưa vào Nghị quyết.
 
 
TP 2
Đại diện Ban chấp hành CĐCS các đơn vị tặng hoa chúc mừng thành công Đại hội
             Với phương châm” Dân chủ- Đoàn Kết- Đổi mới – Thiết thực” quyết tâm xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc . Đại hội đã bầu 04 đồng chí có đủ năng lực vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới. Tại phiên họp thứ nhất, Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới đã bầu chủ tịch, phó chủ tịch; ủy ban kiểm tra. Đồng chí Tô Thị Thắm Tình -  giữ chức vụ Chủ tịch CĐCS; đồng chí Nguyễn Văn Định  - giữ chức vụ Phó Chủ tịch CĐCS Đài phát thanh Thành phố Lai Châu khóa III nhiệm kỳ 2017-2022.
         

 

Tác giả bài viết: Đỗ Chang -  Ban TGNC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây