Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Cán bộ, công chức, viên chức, lao động Khối các cơ quan huyện Phong Thổ tham gia huấn luyện dân quân tự vệ nòng cốt năm 2019

Ngày 06/5/2019 Ban chỉ huy quân sự huyện đã khai mạc lớp huấn luyện chiến sĩ dân quân tự vệ nòng cốt Khối cơ quan huyện năm 2019. Tham dự lớp huấn luyện này có 117 đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức, lao động thuộc Khối các cơ quan của huyện.
Hình ảnh tại lớp huấn luyện chiến sỹ dân quân tự vệ nòng cốt Khối các cơ quan huyện Phong Thổ năm 2019
           Dự kiến lớp huấn luyện sẽ diễn ra trong 07 ngày từ ngày 06  đến ngày 12 tháng 5 năm 2019. Tại lớp huấn luyện các đồng chí sẽ được tiếp thu những chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước về quốc phòng an ninh, đối ngoại, dân tộc, tôn giáo, phòng thủ dân sự... được hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí, khí tài được trang bị, vũ khí tự tạo, nắm được nguyên tắc chiến thuật phân đội dân quân tự vệ vận dụng sáng tạo trong sử lý tình huống sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu.
          Đây là một trong những hoạt động thương xuyên và quan trọng của các cơ quan, đơn vị và địa phương để xây dựng lực lượng tại chỗ, góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tác giả bài viết: LĐLĐ huyện Phong Thổ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây