Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


BẾ MẠC LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN NĂM 2017

Ngày 27 tháng 10 năm 2017, Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã tổ chức Bế mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2017.
Đồng chí Hoàng Thị Luyến – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện trao giấy chứng nhận cho các học viên đạt loại Giỏi
            Tới dự Lễ bế mạc, có đồng chí Lê Thị Kim Ngân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng đảng; Văn phòng Huyện ủy; Trung tâm bồi dưỡng chính trị; Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện và 69 đồng chí là Chủ tịch Công đoàn của các Công đoàn cơ sở mới được bầu trong đại hội công đoàn cấp cơ sở trong toàn huyện.
          Trong thời gian 03 ngày, từ 25/10 đến hết ngày 27/10/2017, các đồng chí đã được bồi dưỡng các chuyên đề về nghiệp vụ công tác Công đoàn như: nội dung  và phương pháp hoạt động chủ yếu của công đoàn ở cơ sở; Công tác kiểm tra; công tác tài chính công đoàn; công tác nữ công; công tác thi đua khen thưởng của tổ chức Công đoàn. Qua những chuyên đề trên, đã trang bị cho đội ngũ cán bộ công đoàn trong huyện những kiến thức cơ bản về kỹ năng, nghiệp vụ công tác, hoạt động công đoàn trong tình hình mới.
            Phát biểu chỉ đạo tại lễ bế mạc, đồng chí Lê Thị Kim Ngân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc, có hiệu quả của các đồng chí học viên. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn tổ chức công đoàn trong toàn huyện ngày càng phát huy tính tiền phong, gương mẫu của giai cấp công nhân trong giai đoạn cách mạng mới, đặc biệt  là quan tâm, thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong toàn huyện.
20171027 162854
Đ/c Lê Thị Kim Ngân – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Than Uyên
trao phần thưởng cho các học viên xuất sắc

            Kết thúc đợt tập huấn, Ban Tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận cho 69 đồng chí, trong đó 62 đồng chí đạt loại giỏi; 07 đồng chí đạt loại khá và trao giấy khen, phần thưởng cho 07 đồng chí là những học viên xuất sắc nhất trong đợt bồi dưỡng.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Luyến - LĐLĐ huyện Than Uyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây