Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Tặng quà tết cho công nhân viên chức lao động nghèo

Đồng hành cùng chương trình “ Tết sum vầy” chăm lo tết Bính Thân cho CNVCLĐ nghèo, vừa qua đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và trao 20 xuất quà (trị giá 500.000 đồng/ xuất) cho CNVCLĐ nghèo của CĐCS Công ty cổ phần cao su 2 và công nhân lao động Thủy điện Lai Châu mỗi đơn vị 10 xuất.
LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Tặng quà tết cho công nhân viên chức lao động nghèo

       Đây là hoạt động thường niên của Liên đoàn Lao động tỉnh, nguồn kinh phí được trích từ nguồn chi hoạt động của LĐLĐ tỉnh, qua đó thể hiện truyền thống tương thân tương ái, cùng chung tay chăm lo tết cho CNVCLĐ nghèo của tỉnh.

        Cùng ngày, tại buổi tổng kết phong trào thi đua liên kết xây dựng nhà máy thủy điện Lai Châu năm 2015 tại huyện Nậm Nhùn, đồng chí Mai Đức Chính – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã thay mặt  Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam ( Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam) trao tặng con CNVCLĐ nghèo tỉnh Lai Châu 20.000.000 đồng (500.000 đồng/ xuất). Đây là sự động viên lớn cả về vật chất và tinh thần dành cho các cháu và gia đình. Món quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa qua đó thể hiện được sự quan tâm của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dành cho con CNVCLĐ trong tỉnh.

 Như Quỳnh - Liên đoàn Lao động tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây