Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Khối Công đoàn Ngành - Công đoàn Viên chức tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2020

Thực hiện chương trình công tác năm 2020 của Khối thi đua Công đoàn Ngành - Công đoàn Viên chức. Ngày 15/10/2020, tại Hội trường A3 - Trung tâm Hội nghị văn hóa tỉnh, Khối Công đoàn Ngành - Công đoàn Viên chức tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho gần 250 cán bộ công đoàn là các đồng chí Ủy viên BCH, ủy viên UBKT Công đoàn Ngành, Công đoàn Viên chức; các đồng chí Chủ tịch (Phó Chủ tịch), Chủ nhiệm UBKT, cán bộ phụ trách công tác kiểm tra, giám sát, công tác tài chính công đoàn của các CĐCS trực thuộc khối Công đoàn Ngành - Công đoàn Viên chức.
Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh triển khai những nội dung mới của Bộ Luật lao động sửa đổi năm 2019 và những nội dung cơ bản của Điều lệ Công đoàn, Hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XII.
20201015 082326
Toàn cảnh Hội nghị tập huấn
Đến dự có các đồng chí: Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Đinh Trung Tuấn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng Ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và gần 250 cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc các Công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức.
Tại Hội nghị tập huấn các đồng chí đã được nghe các báo cáo viên, giảng viên kiêm chức của LĐLĐ tỉnh quán triệt, triển khai những nội dung mới của Bộ Luật lao động sửa đổi năm 2019; những nội dung cơ bản của Điều lệ Công đoàn, Hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XII và những kiến thức về nghiệp vụ công tác tài chính; công tác kiểm tra, giám sát; công tác thi đua khen thưởng Công đoàn….
Thông qua Hội nghị tập huấn các đồng chí đã được tiếp thu, bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác công đoàn và những chính sách pháp luật mới liên quan đến CNVCLĐ, góp phần xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn tỉnh ngày càng phát triển lớn mạnh.
 

Tác giả bài viết: Thanh Huyền – Công đoàn Ngành Giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây