Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH LAI CHÂU NĂM 2017

Từ ngày 05 tháng 8 đến ngày 09 tháng 8 năm 2017 ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lai Châu tổ chức Đại hội TDTT lần thứ IV năm 2017 với sự tham gia của 35 đoàn vận động viên của phòng GD&ĐT các huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc Sở, với gần 600 vận động viên tham gia ở 5 môn thi đấu gồm: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ vua và cờ tướng.
Đồng chí Hoàng Đức Minh – Phó giám đốc Sở GD&ĐT, trưởng ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải nhất, nhì ba toàn đoàn
        Trong thời gian tổ chức Đại hội, mặc dù thời tiết không thuận lợi song với tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt tình đam mê thể thao, các đoàn VĐV đã tích cực thi đấu với nhiều nhiều đường cầu, pha bóng đẹp mắt, những nước cờ hay.
         Đại hội TDTT ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ IV năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 25 bộ huy chương cho các nội dung, các môn thi và giảỉ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho 02 khối: Khối các đơn vị trực thuộc Sở (Nhất trường PTDTNT tỉnh, nhì trường THPT DTNT Ka Lăng, giải ba Trường THPT Bình Lư);  Khối các phòng GD&ĐT(Nhất phòng GD&ĐT Thành phố Lai Châu, nhì phòng GD&ĐT Phong Thổ, giải ba phòng GD&ĐT Than Uyên).
       Đại hội TDTT ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ IV năm 2017 là đợt quy tập VĐV tiêu biểu của các đơn vị, nhằm trao đổi kinh nghiệm về công tác chuyên môn, phong trào TDTT, có ý nghĩa thiết thực đối với đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên trong toàn ngành chuẩn bị tinh thần, khí thế cho năm học mới 2017 - 2018; đồng thời cũng là dịp để các VĐV thể hiện chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác hoạt động phong trào TDTT. Thông qua Đại  hội, ngành GD&ĐT đã tuyển chọn các VĐV tham gia thi đấu các môn tại Đại hội TDTT của tỉnh vào năm 2018./.

Tác giả bài viết: CĐN Giáo dục tỉnh Lai Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây