Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ: THĂM, TẶNG QUÀ MỘT SỐ ĐƠN VỊ TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID - 19

Trước diễn biến phức tạp và khả năng lây lan nhanh của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của SARS-CoV-2 gây ra; đội ngũ đoàn viên, công chức, viên chức Ngành Y tế tỉnh Lai Châu đang nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thực hiện nhiệm vụ không kể ngày hay đêm cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Đồng chí Đỗ Thị Thoa - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế thăm và tặng quà tại Bệnh viện đa khoa tỉnh
Để kịp thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn và tiếp thêm động lực đối với các chiến sỹ áo trắng trong mặt trận phòng, chống đại dịch. Ngày 01/4/2020, Công đoàn Ngành Y tế Lai Châu đã trích một phần kinh phí với tổng số tiền gần 10 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên công đoàn của Bệnh viện đa khoa tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Cơ quan Văn phòng Sở Y tế và Trung tâm Y tế Thành phố.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và trách nhiệm chung tay, chung sức của Công đoàn Ngành Y tế với cán bộ, y bác sỹ, nhân viên Ngành Y tế, những người đang trực tiếp làm nhiệm vụ phòng chống đại dịch Covid-19; góp phần chung tay đẩy lùi, chiến thắng đại dịch Covid-19.

 

Tác giả bài viết: Đỗ Thoa - CĐN Y tế Lai Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây