Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


CÁC HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI TỪ THIỆN CỦA NGÀNH GIÁO DỤC TỈNH LAI CHÂU NHÂN DỊP ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2019-2020.

Nhân dịp chuẩn bị đón năm học mới 2019-2020, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Giáo dục Lai Châu kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng học tập cho các trường vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Các đ/c Lãnh đạo Sở Giáo dục và, Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Nam Định và tỉnh Lai Châu thăm và tặng quà các em học sinh các Trường Tiểu học, THCS Bán trú xã Lản Nhì Thàng - huyện Phong Thổ.
      Ngày 23 tháng 8 năm 2019 Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã thăm và tặng quà cho các thầy, cô giáo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học, THCS bán trú xã Nậm Hăn, huyện Sìn Hồ gồm: 40 quạt điện treo tường, 200 chiếc chiếu cói Nga sơn, 4 máy lọc nước, 1 bộ trống đội, 20 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, 10 phần quà cho các thầy cô khó khăn, 2 hộp quà trung thu cho 2 trường với tổng giá trị 77 triệu đồng.
1015d0846c958bcbd284
Đ/c Đại tá Hoàng Anh Đàng – Phó Chủ nhiệm UBKT, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông Viettel cùng các đ/c trong đoàn trao quà cho các thầy, cô giáo trường Tiểu học và  THCS  Bán trú xã Nậm Hăn, huyện Sìn Hồ.
        Ngày 26 tháng 8 năm 2019 Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Nam Định lên thăm và làm việc tại Sở  Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Ngành Giáo dục  Lai Châu. Tại buổi làm việc đồng chí Cao Xuân Hùng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Phạm Văn Quyến – Chủ tịch Công đoàn Ngành giáo dục Nam Định cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã tặng vở viết cho học sinh các Trường Tiểu học, THCS bán trú xã Lản Nhì Thàng - huyện Phong Thổ với trị giá 50 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Công đoàn ngành Giáo dục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây