Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Tòa án Nhân dân tỉnh Lai Châu: Tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2021

Chiều ngày 28/01/2021, Tòa án Nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021. Đồng chí: Nguyễn Thị Lụa - Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Tỉnh ủy viên, Phó Chánh án, Chủ tịch công đoàn cơ sở đồng chủ trì Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị
Tại Hội nghị, công chức và người lao động đã được nghe các dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và kế hoạch công tác năm 2021; kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2020 và thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan; kết quả phong trào thi đua năm 2020 và phát động phong trào thi đua 2021; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020 và chương trình công tác năm 2021; báo cáo công khai tài chính năm 2020 và lấy ý kiến sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021... Hội nghị đã biểu quyết và thống nhất 100% các chỉ tiêu Nghị quyết Hội nghị đề ra.
Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa đánh giá cao tinh thần đoàn kết, dân chủ của cán bộ, công chức và người lao động; đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức và người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua gắn với các sự kiện chính trị của đất nước, của hệ thống, của tổ chức công đoàn tạo sự chuyển biến mạnh mẽ để hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Hội nghị đề ra.
Khen thưởng toàn án
Đ/c Nguyễn Thị Lụa - Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch CĐCS trao Giấy khen cho các cá nhân
Tại Hội nghị đã trao giấy khen Công đoàn viên chức tỉnh cho 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và xây dựng tổ chức Công đoàn năm 2020.
 

Tác giả bài viết: Thanh Hoa - CĐCS Tòa án Nhân dân tỉnh Lai Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây