Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


“Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”

Nhân kỷ niệm 18 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và nâng cao nhận thức của đoàn viên công đoàn trong toàn ngành về ý nghĩa, tầm quan trọng của Ngày Gia đình Việt Nam đối với cuộc sống của mỗi gia đình. Ngày 29/6/2019, tại Đồi thông Tả Lèng - Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc....giữa các công đoàn bộ phận trực thuộc với sự tham gia của gần 200 đoàn viên công đoàn cùng các thành viên trong gia đình.
Đc Nguyễn Xuân Tản - Chủ tịch CĐCS Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tặng quà cho các gia đình
      Tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Xuân Tản - Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam - Ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội hướng về gia đình, các cặp vợ chồng thấu hiểu giá trị mái ấm và cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc...đến đoàn viên công đoàn và các thành viên trong gia đình đoàn viên công đoàn. Cũng tại buổi tọa đàm, các đoàn viên công đoàn đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc;  "Giữ lửa" cho gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan..Xen kẽ giữa các cuộc trao đổi, chia sẻ là các tiết mục văn nghệ, trò chơi do các Công đoàn bộ phận chuẩn bị.
      Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi, hào hứng, mang lại nhiều ý nghĩa đối với các đoàn viên công đoàn cùng gia đình; đây cũng là dịp để đoàn viên công đoàn được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn trong toàn ngành, chia sẻ kinh nghiệm để xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững./.

Tác giả bài viết: CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây