Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


NỮ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN HƯỞNG ỨNG CUỘC THI ẢNH “PHỤ NỮ NẬM NHÙN - DUYÊN DÁNG ÁO DÀI”

Nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ và LĐLĐ huyện về việc tổ chức Cuộc thi ảnh “Phụ nữ Nậm Nhùn - Duyên dáng Áo dài”. Ngày 07/3/2021 Ban Tổ chức cuộc thi đã tổ chức trao giải cho các thí sinh có nhiều lượt bình chọn nhất.
     Đến dự lễ trao giải có đồng chí Trần Quốc Khanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Nậm Nhùn, đồng chí Vũ Tiến Hóa - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể huyện. Cuộc thi được phát động từ ngày 18/01/2021, bắt đầu đăng ảnh từ ngày 18/02 đến ngày 28/02/2021. Cuộc thi đã thu hút được 41 thí sinh là các đoàn viên nữ, các hội viên phụ nữ ở các CĐCS và chi hội cơ sở tham gia hưởng ứng. Kết thúc đợt thi, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất cho thí sinh Mào Thị Hà - Đoàn viên CĐCS Văn phòng HĐND - UBND huyện; giải nhì thuộc về các thí sinh Lò Kiều Vĩnh - Đoàn viên CĐCS Khối Đảng, Nguyễn Thị Nụ - Đoàn viên CĐCS xã Lê Lợi. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải ba, 7 giải khuyến khích cho các thí sinh có số lượt bình chọn nhiều nhất đến từ các CĐCS và chi hội cơ sở.
Nam Nhun
Đ/c Vũ Tiến Hóa - Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các thí sinh
      Đây là sân chơi văn hóa bổ ích, truyền cảm hứng về tà áo dài truyền thống của Việt Nam đến cán bộ, đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ và người dân; đồng thời, khẳng định ý nghĩa và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, đoàn viên, hội viên; tạo sự lan tỏa và trở thành xu hướng thời trang của người dân và được sử dụng thường xuyên trong các dịp lễ, tết, sự kiện quan trọng, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam./.
 

Tác giả bài viết: Đặng Văn Phú – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Nậm Nhùn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây