Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Liên đoàn Lao động huyện Mường Tè tổ chức chương trình “Tết Sum vầy” năm 2020

Thực hiện Chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh về việc tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” năm 2020. Chiều ngày 13/01/2020 LĐLĐ huyện Mường Tè tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy” cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Nguyễn Thị Thúy - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng quà cho các đồng chí đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn
     Tại Chương trình LĐLĐ  huyện trao 30 suất quà tết cho đoàn viên, CNVCLĐ có  hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền  22.500.000 đồng; 4 xuất quà cho đoàn viên mắc bệnh  hiểm nghèo và hiếm muộn; trao 07 xuất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp chưa có tổ chức công đoàn; 10 xuất quà của trung tâm viễn thông vinaphone đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu xắc thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn tỉnh đối với đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn; nhằm động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện nhân dịp Tết đến xuân về.
Đại diện lãnh đạo Trung tâm Viễn thông Vinaphone huyện MườngTè trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện lãnh đạo Trung tâm Viễn thông Vinaphone huyện MườngTè
trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
      Trong năm 2019, LĐLĐ huyện đã tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ ủng hộ được số tiền là 129.705.000 đồng. Chủ động rà soát, tổng hợp các gia đình đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, bị thiên tai, hỏa hoạn, bị tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo; con đoàn viên, CNVCLĐ bị ốm đau dài ngày, mắc bệnh hiểm nghèo đề nghị công đoàn cấp trên hỗ trợ, thăm hỏi, tặng quà với tổng số tiền 59.500.000 đồng. Nhân dịp năm học mới 2019-2020, LĐLĐ huyện đã tặng 80 chiếc cặp phao cho học sinh Trường Tiểu học Nậm Ngà, tặng 05 suất học bổng cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019 với số tiền 5 triệu đồng. Xây bếp ăn bán trú cho trường PTDTBT Tiểu học Pa Ủ với tổng số tiền trên 240 triệu đồng  từ nguồn Qũy “Xã hội công đoàn” tỉnh.
       Nhân dip này, Thường trực LĐLĐ huyện đã gửi lời chúc Tết đến đoàn viên, CNVCLĐ đón một cái Tết thật vui vẻ, an toàn, tiết kiệm; chấp hành tốt pháp luật trong kỳ nghỉ Tết. Sau Tết quay trở lại làm việc đúng quy định, với khí thế thi đua lao động, sản xuất cao nhất, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của tỉnh năm 2020; chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng  Cộng sản Việt Nam, đặc biệt chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; luôn tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2020.
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Hương - UV Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Mường Tè

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây