Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


LĐLĐ Thành phố Lai Châu: Tổ chức thành công giải Cầu lông CNVCLĐ lần thứ XV năm 2019

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019). Được sự nhất trí của Thường trực LĐLĐ tỉnh, Thường trực Thành ủy. Từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 6 năm 2019, tại Nhà thi đấu Thành phố Lai Châu, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố đã tổ chức Giải Cầu lông CNVCLĐ thành phố Lai Châu lần thứ XV năm 2019.
Đồng chí Hoàng Văn Trinh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Đ/c Hoàng Quốc Khánh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Cờ lưu niệm cho các Đoàn vạn động viên tham dự giải.

      Về dự, chỉ đạo, động viên, trao Cờ lưu niệm và trao giải có các đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Hoàng Quốc Khánh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí trong Ban Tổ chức giải, các đồng chí là ủy viên Ban Thường vụ, ủy viên BCH LĐLĐ Thành phố, các đơn vị tài trợ; phóng viên Đài truyền thanh thành phố đến dự và đưa tin giải.

FB IMG 1561889923953

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy
trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt giải

       Tham dự giải có trên 100 VĐV đến từ các CĐCS trực thuộc, thi đấu ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp ở các nhóm tuổi. Các vận động viên đã tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt tình, cao thượng, trung thực, đoàn kết và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.
       Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi với quyết tâm cao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hay và kịch tính. Kết thúc giải, ở các nội dung và từng nhóm tuổi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, đồng hạng ba; đồng thời Ban Tổ chức cũng trao giải Nhất toàn đoàn cho Công đoàn Phường Đông Phong, Nhì toàn đoàn cho Công đoàn xã Nậm Loỏng, Ba toàn đoàn cho Liên Công đoàn Khối Đảng - Văn phòng HĐND - UBND Thành phố. Giải cầu lông thành phố Lai Châu là giải thường niên được tổ chức hàng năm nhằm phát động phong trào, quần chúng tập luyện thể dục, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, thi đua lao động, sản xuất và yên tâm công tác./.

Tác giả bài viết: Phạm Hương-LĐLĐ thành phố

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây