Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


LĐLĐ huyện Phong Thổ tổ chức Đại hội điểm cho các CĐCS khối trường học.

Thực hiện kế hoạch số 02/KH-LĐLĐ ngày 08/2/2017 của LĐLĐ huyện Phong Thổ về việc tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội X Công đoàn huyện nhiệm kỳ 2017-2022, ngày 25/8/2017 tại Hộị trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Phong Thổ. Ban thường vụ LĐLĐ huyện đã chỉ đạo CĐCS trường Tiểu học Thị trấn tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VIII nhiệm kỳ 2017-2022.
Đ/c Trương Xuân Việt- Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
         Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Vũ Thị Nết - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, đ/c Trương Xuân Việt – Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đ/c trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện khóa IX và đại diện Ban chấp hành của 66 CĐCS khối trường học và Phòng GD&ĐT trong huyện đã đến dự.
        Tại Đại hội đã bầu được BCH CĐCS trường tiểu học Thị trấn gồm 5 đồng chí, đ/c Lê Loan - Phó hiệu trưởng đã được bầu là chủ tịch CĐCS. Sau Đại hội Ban thường vụ LĐLĐ huyện đã tiến hành rút kinh nghiệm,  đ/c Trương Xuân Việt- Chủ tịch LĐLĐ huyện chỉ đạo các CĐCS khối các trường học sẽ tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 hoàn thành thành trong tháng 9/2017 và đã được các đại biểu dự Đại hội nhất trí cao.
          Đây là CĐCS được lựa chọn tổ chức đại hội điểm cho các CĐCS khối trường học đến dự, học tập và rút kinh nghiệm để tổ chức tốt Đại hội Công đoàn trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: LĐLĐ huyện Phong Thổ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây