Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu

https://congdoanlaichau.org.vn


Đại hội điểm Công đoàn Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Lai Châu nhiệm kỳ 2017 - 2022

Ngày 21/7/2017, Công đoàn cơ sở Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Lai Châu tiến hành Đại hội điểm với sự tham dự của cán bộ, đoàn viên, công chức của Viện Kiểm sát và đại diện 33 Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Lai Châu.
Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Chủ tịch LĐLĐ Thành Phố tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Khóa V
         Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Trường – Thành ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Lai Châu; đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Lai Châu cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ và chuyên viên Liên đoàn Lao động thành phố.
         Đại hội đã nghe đồng chí Trần Thị Thùy – Phó Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn khóa IV. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Lai Châu, sự chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố và sự nỗ lực của toàn thể đoàn viên Công đoàn đã giúp hoạt động Công đoàn đạt nhiều kết quả tích cực, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Công đoàn cấp trên giao; thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội và phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương cũng như công tác chuyên môn nghiệp vụ mà nghị quyết đã đề ra…
DSC01284
Quang cảnh Đại hội CĐCĐ Viện kiểm sát nhân dân Thành phố Lai Châu
         Đại hội cũng đã nghiêm túc kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội khóa IV và đề ra phương hướng, nhiệm vụ khóa V, nhiệm kỳ 2017 -2022. Mặc dù còn một số hạn chế trong công tác, nhưng nhìn chung Công đoàn đã chăm lo đời sống và đảm bảo quyền lợi cho đoàn viên và người lao động trong đơn vị. Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố sẽ cố gắng, nỗ lực phát huy những thành tích đã đạt được và khắc phục những hạn chế. Ngoài ra, Ban Chấp hành Công đoàn đã vận động 100% đoàn viên đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện như hiến máu tình nguyện, ủng hộ quỹ “vì người nghèo”, quỹ “đền ơn đáp nghĩa”, quỹ “bảo trợ trẻ em”; tham gia chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”, ủng hộ cuộc vận động tiếp bước cho em đến trường, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt… Đại hội, đã nghe hai ý kiến tham luận đều nhất trí cao với nội dung báo cáo đồng thời tham gia góp ý vào các giải pháp và phương hướng để Công đoàn Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Lai Châu thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.
         Đồng chí Nguyễn Xuân Trường thay mặt cấp ủy, lãnh đạo đơn vị ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể  cán bộ, Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố; góp phần trong thành tích chung của đơn vị. Mặt khác, đồng chí cũng yêu cầu Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 cần phải năng động, sáng tạo, thiết thực hơn nữa trong việc tổ chức hoạt động của cán bộ, đoàn viên, công chức và người lao động trong đơn vị.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quốc Huy- Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Lai Châu đã biểu dương những kết quả mà Công đoàn Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Lai Châu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn khóa V tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết Đại hội đã đề ra.
         Đại hội Công đoàn Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Lai Châu khóa V đã làm việc nghiêm túc, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã kết thúc thành công trong sự đoàn kết, gắn bó của toàn thể đoàn viên, cán bộ, công chức trong đơn vị./.
 

Tác giả bài viết: Liên đoàn Lao động thành phố Lai Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây