Trường THPT Mường So Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2017 – 2022

Thứ tư - 13/09/2017 22:52
Ngày 12/9/2017, trường THPT Mường So đã tổ chức Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Phạm Thành Vũ – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường và 38 đoàn viên CĐCS trường THPT Mường So.
Ban chấp hành CĐCS khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội
Ban chấp hành CĐCS khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội
         Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành CĐCS đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; bám sát nhiệm vụ chính trị của nhà trường, chủ động phối hợp với Ban giám hiệu và các tổ chức đoàn thể kịp thời triển khai, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của công đoàn các cấp và quy chế hoạt động của BCH CĐCS tới 100% CB, đoàn viên.
Hàng năm, Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức tốt Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức; Xây dựng và thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa Ban chấp hành công đoàn với ban Giám hiệu nhà trường; Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CB, GV-CNV được quan tâm thường xuyên. Công đoàn cùng Ban giám hiệu nhà trường thực hiện đầy đủ, đúng quy định các chế độ chính sách cho CB, GV-CNV; tạo điều kiện cho CB, GV-CNV được học tập nâng cao trình độ về mọi mặt. Động viên, thăm hỏi gia đình CB, GV-CNV khi gặp khó khăn, ốm đau hoặc có việc hiếu, hỷ
        Công đoàn nhà trường đã làm tốt công tác vận động đội ngũ CB, GV-CNV tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Hai tốt’, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”, viết sáng kiến kinh nghiệm, làm đồ dùng dạy học, thiết kế giáo án điện tử. 5 năm qua, có 17 sáng kiến kinh nghiệm được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận; có sản phẩm dạy học tích hợp và sản phẩm dạy học liên môn được tham gia dự thi cấp quốc gia (trong đó 2 sản phẩm đạt giải nhì). Hiện, toàn thể CB, GV nhà trường đã ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, quản lý, thiết kế giáo án điện tử và tiến hành thực hiện quản lý giáo viên và học sinh theo phần mềm staschool. Trong nhiệm kỳ đã tổ chức kết nạp 4 ĐVCĐ, giới thiệu cho Đảng bồi dưỡng, kết nạp 7 đảng viên mới.
          Với hoạt động thiết thực, hiệu quả; trong nhiệm kỳ qua, CĐCS Trường THPT Mường So nhiều năm được công nhận CĐCS vững mạnh; nhiều tập thể, cá nhân được các cấp, các ngành, Công đoàn ngành tặng Bằng khen, Giấy khen.
Đ/ Phạm Thành Vũ - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng Nhà trường phát bieur chỉ đạo Đại hội
Đồng chí Phạm Thành Vũ – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội
          Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Thành Vũ – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả mà CĐCS đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại và hạn chế của CĐCS trong nhiệm kỳ 2014 – 2017. Trong nhiệm kỳ 2017 – 2022 đồng chí đề nghị CĐCS trường THPT Mường So Tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động; thực hiện tốt chức năng tham gia quản lý nhà nước, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CB, đoàn viên; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước; nhân rộng điển hình tiên tiến để xây dựng đội ngũ CB, giáo viên vững vàng về chính trị tư tưởng, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của nhà trường.
         Đại hội đã bầu 03 Đ/C  vào BCH CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022 trong đó Đ/C Nguyễn Bá Dũng được bầu làm Chủ tịch CĐCS và bầu 02 Đại biểu dự Đại hội Đại biểu Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lai Châu lần thứ XV nhiệm kỳ 2017-2022.

Tác giả bài viết: Phạm Thu Thảo - LĐLĐ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay7,288
  • Tháng hiện tại233,434
  • Tổng lượt truy cập17,894,038
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây