Lễ ký kết chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” năm 2017

Thứ ba - 24/10/2017 22:29
Ngày 24/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức ký kết chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” năm 2017 với các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Dự lễ ký kết có đại diện Ban Dân vận, Mặt trận Tổ quốc tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ, 9 đơn vị, doanh nghiệp tham gia lễ ký kết và 70 đoàn viên công đoàn đại diện cho trên 2 vạn đoàn viên công đoàn trong toàn tỉnh.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ký kết Chương trình phúc lợi đoàn viên Công đoàn với Đại diện các Doanh nghiệp
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ký kết Chương trình phúc lợi đoàn viên Công đoàn với Đại diện các Doanh nghiệp
           Thực hiện chủ đề năm 2017 của Tổng LĐLĐ Việt Nam là năm “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn”. Trong thời gian qua LĐLĐ tỉnh đã ban hành nhiều văn bản tuyên truyền, hướng dẫn các cấp công đoàn quan tâm, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên công đoàn. Đặc biệt, từ đầu năm 2017 đến nay LĐLĐ tỉnh đã nỗ lực thỏa thuận với 9 đơn vị, doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ ưu đãi, giảm giá cho đoàn viên công đoàn…
         Tại chương trình ký kết, LĐLĐ tỉnh đã thỏa thuận với các đơn vị, doanh nghiệp về những chính sách ưu đãi cho đoàn viên công đoàn. Theo đó, 9 đơn vị, doanh nghiệp là VNPT Lai Châu, Công ty CP thương mại Lai Châu, Trường mầm non Baby Start, thành phố Lai châu, Công ty TNHH TM Thủy Nam, Trung tâm thương mại Lai châu PLaza, Trung tâm điện tử, điện lạnh Đồng Tâm, Doanh nghiệp vận tải Hà Giang, Doanh nghiệp tư nhân TM Hương Long, Trung tâm máy tính Gia Long tham gia lễ ký kết cam kết cung cấp đầy đủ thông tin các sảm phẩm, dịch vụ các mặt hàng mà đơn vị sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng hỗ trợ đoàn viên công đoàn bằng việc giảm giá thành các sản phẩm hàng hóa dịch vụ khi đoàn viên công đoàn mua sắm và thụ hưởng các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; Các đoàn viên Công đoàn khi mua hàng hóa, sử dụng các dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp trên cần xuất trình thẻ đoàn viên để đơn vị, doanh nghiệp các chương trình ưu đãi cho đoàn viên.
trao quà 1
 
trao quà 2
Đại diện Ban Giám đốc các Doanh nghiệp trao quà cho
CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại buổi Lễ ký kết
        Phát biểu tại chương trình ký kết, đồng chí Vường Chí Công - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: Chương trình ký kết hôm nay là một trong những hoạt động trong chương trình “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, nó có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp cho đoàn viên công đoàn được tiếp cận với các sản phẩm hàng hóa chất lượng, giá cả cạnh tranh, các loại hình dịch vụ thiết yếu, đồng thời giúp cho đơn vị doanh nghiệp phát triển. Đây cũng là phương thức đổi mới hoạt động của các cấp công đoàn, hướng hoạt động mạnh về cơ sở, lấy cơ sở làm hoạt động chủ yếu; lấy đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động làm đối tượng vận động; xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định giữa doanh nghiệp với người lao động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội…

        Nhân dịp này, 9 đơn vị, doanh nghiệp tham gia chương trình ký kết đã tặng 101 suất quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
 

Tác giả bài viết: Lưỡng Hà - Ban CTCS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay7,440
  • Tháng hiện tại277,083
  • Tổng lượt truy cập18,315,976
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây