LĐLĐ tỉnh Lai Châu thăm, tặng quà gia đình đoàn viên, CNVCLĐ và nhân dân huyện Phong Thổ bị thiệt hại do mưa đá, gió lốc

Thứ ba - 28/04/2020 15:22
Sáng 28/4, Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và tặng quà gia đình đoàn viên, CNVCLĐ và nhân dân bị ảnh hưởng do mưa đá, gió lốc tại xã Mù Sang, huyện Phong Thổ ngày 24/4.
Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho Trường THCS xã Mù Sang - huyện Phong Thổ
Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho Trường THCS xã Mù Sang - huyện Phong Thổ
Đây là đợt mưa đá, gió lốc thứ 9 trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay và cũng là đợt thứ 3 trong vòng hơn 1 tháng qua trên địa bàn huyện Phong Thổ gây thiệt hại nặng nề về tài sản và hoa màu của nhân dân trong huyện. Sau khoảng 2 tiếng gió lốc, mưa đá làm chết 03 người, tốc mái nhiều nhà dân…thiệt hại ước tính lên đến 30 tỷ đồng.
Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh gửi lời chia buồn sâu sắc tới các gia đình có thân nhân thiệt mạng, bị thương và gửi lời thăm hỏi tới đoàn viên, CNVCLĐ bị thiệt hại do mưa đá, gió lốc vừa qua.
IMG 7573
Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ xã Mù Sang bị thiệt hại do mưa đá, gió lốc
 Với truyền thống “Lá lành, đùm lá rách” chia sẻ khó khăn với các gia đình bị thiệt hại do thiên tai, LĐLĐ tỉnh đã trích một phần kinh phí từ nguồn quỹ “Xã hội Công đoàn” tỉnh hỗ trợ 3 trường (Mẫu giáo, Tiểu học, THCS bán trú) và 8 gia đình đoàn viên, CNVCLĐ bị thiệt hại; 01 gia đình đoàn viên và 02 gia đình nhân dân có người bị chết tại xã Mù Sang, huyện Phong Thổ với tổng số tiền mặt và quà là 35 triệu đồng. Số tiền tuy không lớn, nhưng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ; là sự quan tâm thiết thực của các cấp công đoàn đến đời sống của đoàn viên, CNVCLĐ khi gặp khó khăn, hoạn nạn, góp phần giúp đoàn viên, CNVCLĐ ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Như Quỳnh – Ban Tuyên giáo và Nữ công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay11,857
  • Tháng hiện tại270,228
  • Tổng lượt truy cập18,309,121
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây