Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Lai Châu lần IV

Thứ hai - 14/08/2017 03:23
Ngày 11-12/8, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng công nhân viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang tỉnh Lai Châu lần thứ IV, năm 2017.
Đ/c Vương Chí Công - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bẳng khen của Liên đoàn LĐ tỉnh cho các Đoàn đạt giải nhất, nhì, ba.
Đ/c Vương Chí Công - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bẳng khen của Liên đoàn LĐ tỉnh cho các Đoàn đạt giải nhất, nhì, ba.
        Tham dự hội diễn có 6 đoàn nghệ thuật quần chúng thuộc Sở Giáo dục và đào tạo; Công an tỉnh; thành phố Lai Châu; các huyện: Nậm Nhùn, Sìn Hồ, Phong Thổ.
        Các tiết mục tham gia tại Hội diễn lần này được dàn dựng công phu mang chủ đề ca ngợi sự khởi sắc trên quê hương, nỗ lực của lực lượng vũ trang đảm bảo an ninh trật tự, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân. Ban Tổ chức đã trao hơn 40 giải, tổng trị giá 33 triệu đồng cho các tiết mục xuất sắc. Căn cứ vào kết quả tham gia hội thi, Ban tổ chức trao 2 giải Nhất cho các Đoàn huyện Phong Thổ và Công an tỉnh, Đoàn Nghệ thuật quần chúng của huyện Sìn Hồ, Đoàn Sở giáo dục và Đào tạo và thành phố Lai Châu đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về Đoàn Nghệ Thuật quần chúng huyện Nậm Nhùn.
Hát múa Lai Châu Thành phố trẻ Đoàn Nghệ thuật quần chúng huyện Nậm Nhùn
Hát múa "Lai Châu Thành phố trẻ" Đoàn Nghệ thuật quần chúng Thành Phố Lai Châu

         Phát biểu bế mạc Hội thi, đồng chí Đỗ Hạ Long – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã ghi nhận qua Hội diễn đã quy tụ được những hạt nhân văn nghệ của các địa phương, cơ quan đơn vị trong toàn tỉnh. Các tiết mục, chương trình tham gia diễn duyệt được chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu chứa đựng hàm lượng nghệ thuật cao. Đồng chí Phó Giám độc Sở Văn hóa – thể thao và Du lịch cũng mong muốn tích lũy kinh nghiệm sau Hội diễn lần này, các hạt nhân văn nghệ tiếp tục phát huy vai trò, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNVC LĐ và xây dựng đời sống văn hóa các khu dân cư, cơ quan, đơn vị…

Tác giả bài viết: Như Quỳnh - Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay5,436
  • Tháng hiện tại231,582
  • Tổng lượt truy cập17,892,186
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây