Giao lưu tháng công nhân năm 2018

Thứ tư - 09/05/2018 03:55
Sáng 9/5, Liên đoàn Lao động(LĐLĐ) tỉnh tổ chức buổi Giao lưu tháng công nhân năm 2018 với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên”. Dự buổi giao lưu có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các đoàn viên, CNVCLĐ tiêu biểu được tôn vinh đại diện cho trên 31 nghìn CNVCLĐ toàn tỉnh và những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng mái ấm Công đoàn.
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại buổi giao lưu
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại buổi giao lưu
           Tại buổi giao lưu tháng công nhân năm 2018, LĐLĐ tỉnh quyết định trao tặng Bằng khen cho 89 đoàn viên, CNVCLĐ tiêu biểu được xét chọn từ các CĐCS. Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh quyết định trao tặng bằng khen cho 08 doanh nghiệp vì người lao động. Tháng Công nhân năm nay, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã xét và quyết định trao tặng 02 mái nhà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi mái nhà trị giá 25 triệu đồng. Quyết định hỗ trợ nhà ở thực hiện xây dựng Nông thôn mới cho 6 huyện trong tỉnh. Các doanh nghiệp ký kết chương trình Phúc lợi đoàn viên công đoàn đã tổ chức Trao thẻ mua hàng cho CNVCLĐ khu vực Thành phố. Đại diện một số Doanh nghiệp trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại buổi giao lưu CNVCLĐ đã được tham gia giao lưu hái hoa trả lời câu hỏi tìm hiểu về chính sách pháp luật các  Luật Công đoàn, Bộ Luật lao động, Luật BHXH, BHYT.
IMG 6993

 Đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
tặng bằng khen cho các doanh nghiệp vì người lao động

         Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: Hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2018 với chủ đề: “Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên”; LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo, hướng dẫn các cấp công đoàn toàn tỉnh tổ chức các hoạt động, các buổi giao lưu, gắn với biểu dương, khen thưởng, tặng quà, tặng mái ấm công đoàn và các hoạt động chăm lo cho CNVCLĐ. Thông qua tháng Công nhân năm 2018, nhằm biểu dương, khen thưởng, tôn vinh, nhân rộng những điển hình tiêu biểu, xuất sắc...
         Đồng thời, phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết năng động, sáng tạo, hăng hái, tích cực thi đua, đi đầu trong mọi lĩnh vực của CNVCLĐ trong tỉnh, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2018, thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc; các Ngày lễ lớn của tỉnh trong năm 2018-2019; chào mừng Đại hội XII Công đoàn tỉnh và Đại hội Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Tác giả bài viết: Như Quỳnh - Phó Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay10,915
  • Tháng hiện tại341,132
  • Tổng lượt truy cập18,001,736
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây