Phát huy truyền thống tốt đẹp đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”

Thứ hai - 06/08/2018 19:47
Nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” cho cán bộ công chức viên chức toàn ngành. Sáng ngày 26/7/2018, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Hội Cựu chiến Binh, Đoàn thanh niên Sở tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 71 năm “Ngày Thương binh liệt sĩ” (27/7/1947-27/7/2018) đối với công chức, viên chức là con thương bệnh binh, liệt sĩ trong toàn ngành.
Đ/c Hoàng Quốc Trung- Phó Giám đốc Sở VHTT&DL phát biểu tại Buổi gặp mặt
Đ/c Hoàng Quốc Trung- Phó Giám đốc Sở VHTT&DL phát biểu tại Buổi gặp mặt
           Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Quốc Trung- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, BCH Công đoàn cơ sở, đại diện các đồng chí trong Hội Cựu chiến binh; Đoàn thanh niên cơ sở và 23 công chức, viên chức là con của các thương, bệnh binh hiện đang công tác trong ngành.
          Phát biểu tại Buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Quốc Trung đã khẳng định những đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như trong thời kỳ xây dựng đất nước hiện nay và qua đó, đồng chí nhấn mạnh cần nâng cao ý thức trách nhiệm, lòng biết ơn, những chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước đối với gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng. Đồng chí cũng mong muốn, cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành cần phát huy hơn nữa tinh thần yêu nước, truyền thống đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, CBCCVC toàn ngành bằng các hoạt động cụ thể chú trọng hơn nữa đến người lao động, gia đình CCVCLĐ của ngành đã có công với đất nước. Con, các gia đình thương binh, liệt sĩ cần giữ vững, tiếp nối truyền thống hào hừng của cha anh, góp phần xây dựng ngành, cống hiến phát triển đất nước.

 
quà

Tác giả bài viết: Hoài Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay9,066
  • Tháng hiện tại262,519
  • Tổng lượt truy cập18,301,412
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây