CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH (MỞ RỘNG) LẦN THỨ NĂM, KHÓA IV, NHIỆM KỲ 2017-2022

Thứ tư - 09/01/2019 14:59
Trong năm qua Công đoàn Viên chức và các CĐCS đã chủ động bám sát Chỉ thị, Nghị quyết, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, của Công đoàn cấp trên, xây dựng chương trình, kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào CCVCLĐ và hoạt động công đoàn; làm tốt công tác chăm lo đời sống cho cán bộ CCVCLĐ; thường xuyên quan tâm bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động; hưởng ứng, phát động và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội XII Công đoàn tỉnh và Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023; cán bộ công đoàn được củng cố, kiện toàn, phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền các cấp trong sạch vững mạnh... góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và của tỉnh.
Đ/c Đồng Thị Nghĩa - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân
Đ/c Đồng Thị Nghĩa - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân
      Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đồng Thị Nghĩa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà Công đoàn Viên chức đã đạt được trong năm. Đồng chí cũng đề nghị năm 2019 Công đoàn viên chức tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt 9 mục tiêu; 14 nhiệm vụ và giải pháp trong đó tập trung tuyên truyền chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là Nghị quyết, Chương trình trọng tâm Đại hội Công đoàn các cấp; phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt Hội nghị cán bộ công chức, Hội nghị người lao động; phát động và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”, đặc biệt kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề bức xúc của đoàn viên, CNVCLĐ để phản ánh với các cấp uỷ Đảng, tham gia với chính quyền các cấp có biện pháp tháo gỡ....
     Tổng kết công tác thi đua – khen thưởng năm 2018: Đề nghị Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng cờ thi đua: 01 tập thể; tặng bằng khen: 02 tập thể, 04 cá nhân. LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen toàn diện: 05 tập thể, 20 cá nhân; bằng khen chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”: 01 cá nhân; bằng khen chuyên đề “Văn hóa, Thể thao”: 01 cá nhân. CĐVC tặng giấy khen toàn diện: 33 tập thể, 144 cá nhân; chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”: 70 cá nhân; chuyên đề “Văn hóa, Thể thao”: 53 cá nhân; chuyên đề “Xanh - Sạch- Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”: 16 cá nhân.
     Tại Hội nghị đã bầu bổ sung Ủy viên UBKT và chức danh Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Viên chức khóa IV, nhiệm kỳ 2017 – 2022.
 

Tác giả bài viết: Tác giả bài viết: CĐVC tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay11,862
  • Tháng hiện tại281,505
  • Tổng lượt truy cập18,320,398
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây