Công đoàn Ngành giáo dục tỉnh Lai Châu: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương”

Thứ hai - 25/01/2021 03:31
Ngày 23/01/2021, Công đoàn Ngành Giáo dục phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” cho đoàn viên công đoàn, người lao động, các em học sinh và nhân dân nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021 tại xã Dào San, huyện Phong Thổ.
Đến dự chương trình có các đồng chí: Bùi Việt Cường - Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Lai Châu; Nghiêm Thị Kim Huê - Phó Giám đốc Sở GD & ĐT; Phạm Thị Phượng - Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục; Mai Thị Hồng Sim - Phó Chủ tịch UBND huyện Phong Thổ và gần 400 đoàn viên công đoàn, người lao động, các em học sinh và nhân dân trên địa bàn xã Dào San huyện Phong Thổ.
Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Phạm Thị Phượng - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục cho biết: Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, Tỉnh ủy và Liên đoàn Lao động tỉnh về việc quan tâm, chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, trong năm vừa qua, các cấp Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh thường xuyên quan tâm, vận động kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức từ thiện ủng hộ tiền và quà để có thêm nguồn lực quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần động viên đội ngũ nhà giáo và học sinh vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của giáo viên vùng khó khăn đối với sự nghiệp “trồng người” của tỉnh.
Nhân dịp này Công đoàn Ngành Giáo dục, Sở Giáo dục & Đào tạo, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 64 suất quà cho các thầy giáo, cô giáo và hộ dân có hoàn cảnh khó khăn gồm tiền mặt và quà với tổng số tiền gần 50 triệu đồng; trao 2.699 áo ấm cho các em học sinh từ cấp Mầm non đến THPT trên địa bàn xã với trị giá gần 700 triệu đồng. Công đoàn cơ sở cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo đã tặng 02 ti vi cho 02 trường: Mầm non, PTDTBT THCS; 02 máy lọc nước cho 02 trường: PTDTBT Tiểu học và THPT trên địa bàn xã với tổng số tiền 20 triệu đồng. Ngoài ra, tại chương trình Công đoàn Ngành Giáo dục đã thăm, tặng quà và chúc tết các chiến sĩ đồn Biên Phòng Dào San.
trao quà giáo dục
 
ảnh gduc
Các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo, Hội chữ thập đỏ tỉnh và UBND huyện Phong Thổ trao quà cho các em học sinh và hộ dân có hoàn cảnh khó khăn
Thầy giáo Trần Văn Duy - Hiệu trưởng Trường THCS xã Dào San thay mặt cho nhà giáo, người lao động và các đơn vị trường học trên địa bàn xã chia sẻ: Hôm nay bản thân rất xúc động được Công đoàn Ngành Giáo dục và các cơ quan, đơn vị tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” cho các thầy giáo, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt là các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn với những phần quà nhiều ý nghĩa. Qua đó, kịp thời động viên đội ngũ nhà giáo và học sinh vượt qua khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà./.
chị phuong trao
Đồng chí Phạm Thị Phượng - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục trao quà
cho đoàn viên công đoàn các trường

 

Tác giả bài viết: Thanh Huyền - Công đoàn Ngành Giáo dục

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay9,652
  • Tháng hiện tại267,438
  • Tổng lượt truy cập18,306,331
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây