Trao quà cho đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn

Chủ nhật - 29/11/2020 21:44
Ngày 29/11, Liên đoàn Lao Động (LĐLĐ) tỉnh Lai Châu phối hợp với LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh, Công ty Sam Sung Electronics tổ chức trao quà cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) khó khăn trên địa bàn thành phố Lai Châu. Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lai Châu; Nguyễn Thị Vân Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh; Thường trực, trưởng các Ban LĐLĐ tỉnh Lai Châu và Bắc Ninh; đại diện Công ty Sam Sung Electronics...
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Lai Châu và Bắc Ninh trao quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Lai Châu và Bắc Ninh trao quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Nhân chuyến thăm làm việc và trao đổi kinh nghiệm hoạt công đoàn tại tỉnh Lai Châu, đoàn công tác LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công ty Sam Sung Electronics trao 50 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Lai Châu (mỗi suất quà là 1 chiếc chăn bông, 10kg gạo và 500. 000 đồng) với tổng giá trị trên 75 triệu đồng. Những phần quà trao tặng cho đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn là sự đóng góp của cán bộ LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh và có sự đồng hành của Công ty Sam Sung Electronics với mong muốn đồng hành, chia sẻ với đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh vùng cao, biên giới Lai Châu.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lai Châu bày tỏ lời cảm ơn tới đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh,Công ty Sam Sung Electronics. Đồng chí nhấn mạnh, những món quà của LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh có giá trị tinh thần rất lớn, nó thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh với người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lai Châu, qua đó giúp cho đoàn viên, CNVCLĐ bớt được phần nào khó khăn, yên tâm công tác, lao động sản xuất, đồng hành cùng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, cũng mong muốn, trong thời gian tới LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ đoàn viên, CNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn cũng như các lĩnh vực hoạt động khác của LĐLĐ tỉnh Lai Châu.
 

Tác giả bài viết: Hà Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm107
  • Hôm nay10,684
  • Tháng hiện tại185,086
  • Tổng lượt truy cập18,223,979
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây