Nghệ thuật làm vợ, làm mẹ, làm con dâu,… thời kỳ hội nhập quốc tế hiện nay

Thứ năm - 09/03/2017 02:55
Ngày 05/03/2017 tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa huyện Phong Thổ, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ và Phòng Lao động – TBXH huyện tổ chức buổi gặp mặt, nói chuyện chuyên đề về: văn hóa ứng xử, kỹ năng giao tiếp trong công sở và nghệ thuật làm vợ, làm mẹ, làm con dâu, vị trí vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế hiện nay, nhân dịp kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
       Thành phần tham dự là nữ Chủ tịch, Phó chủ tịch, ủy viên BCH Công đoàn cơ sở, BCH Công đoàn cấp trên cơ sở; Chủ tịch, Phó chủ tịch, cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ huyện; Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ các xã, thị trấn; nữ lãnh đạo các phòng, ban cấp huyện; nữ lãnh đạo các xã, thị trấn trong huyện Phong Thổ với tổng số 315 người.
        Đến dự buổi gặp mặt, nói chuyện có đồng chí Lý Quang Minh – Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Dương Đình Đức – Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo MTTQ, các đoàn thể huyện.  
       Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe Thạc sỹ Mai Xuân Phương - Phó vụ trưởng vụ truyền thông giáo dục, Tổng cụ dân số, kế hoạch hóa gia đình, Bộ y tế nói chuyện chuyên đề về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của phụ nữ trong thời kỳ CNH, HĐH; văn hóa ứng xử, kỹ năng giao tiếp trong công sở; nghệ thuật làm vợ, làm mẹ, làm con dâu…trong thời kỳ hội nhập quốc tế hiện nay; phẩm chất, đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.
Thông qua buổi gặp mặt nói chuyện chuyên đề này, đã giúp cho nữ cán bộ Công đoàn, nữ cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ và các chị, em trên địa bàn huyện Phong Thổ được trang bị, nâng cao hiểu biết về kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử trong cuộc sống, kiến thức bình đẳng giới,…. góp phần xây dựng hình ảnh, phẩm chất người phụ nữ Việt Nam: Công – Dung – Ngôn – Hạnh và năng động, sáng tạo đáp ứng yêu cầu của thời kỳ Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế hiện nay.
      Đây là một trong những hoạt động phối hợp thường xuyên hàng năm giữa Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Phong Thổ với Hội Liên hiệp phụ nữ và Phòng LĐ&TBXH huyện./.

Tác giả bài viết: Trương Thị Minh Ngọc – LĐLĐ huyện Phong Thổ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay8,803
  • Tháng hiện tại347,721
  • Tổng lượt truy cập18,008,325
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây