Liên đoàn Lao động huyện Nậm Nhùn: Tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Chủ nhật - 21/07/2019 20:50
Trong không khí phấn khởi của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Lai Châu nói chung, huyện Nậm Nhùn nói riêng, đang hăng say lao động, công tác, sản xuất, kinh doanh lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh, 15 năm chia tách và thành lập tỉnh Lai Châu mới, 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019).
Đ/c Trần Quốc Khanh - Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi tọa đàm
Đ/c Trần Quốc Khanh - Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi tọa đàm
      Được sự nhất trí của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và Thường trực Huyện ủy, Chiều ngày 17/7/2019 LĐLĐ huyện Nậm Nhùn tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.  
      Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Quốc Khanh - Phó Bí thư Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; các đồng chí nguyên là lãnh đạo LĐLĐ Huyện; các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện khóa II; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc.
      Tại buổi Tọa đàm các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm xây dựng và trưởng thành của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn Việt Nam; những đóng góp to lớn của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong xây dựng và phát triển đất nước; những kết quả nổi bật trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn của Công đoàn Lai Châu nói chung và LĐLĐ huyện nói riêng.
      Nhân dịp này, thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đồng chí Nguyễn Hồng Thanh - Chủ tịch LĐLĐ Huyện trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; Ban Thường vụ huyện ủy; sự phối hợp, tạo điều kiện của HĐND, UBND huyện và các cấp, các ngành trong huyện đã đồng hành, chia sẻ với Công đoàn huyện trong suốt thời gian qua. LĐLĐ huyện mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ, sự phối hợp và tạo điều kiện của các cấp, các ngành để góp phần xây dựng đội ngũ CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn huyện ngày càng vững mạnh và phát triển./.
 
                                        

Tác giả bài viết: LĐLĐ huyện Nậm Nhùn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay10,509
  • Tháng hiện tại349,427
  • Tổng lượt truy cập18,010,031
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây