LĐLĐ HUYỆN THAN UYÊN HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2017

Thứ tư - 08/02/2017 21:32
Tháng 01 năm 2017, Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác công đoàn năm 2016, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 và trao quà tết cho CNVCLĐ gặp khó khăn trong dịp tết Đinh Dậu.
 Đồng chí Bùi Công Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Liên đoàn Lao động tỉnh trao Cờ thi đua xuất sắc của LĐLĐ tỉnh cho CĐCS Văn phòng HĐND – UBND huyện Than UyênHội nghị, có đồng chí Lò Văn Hương – Phó Bí thư Huyện ủy; đồng chí Bùi Công Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo Thường trực HĐND – UBND huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng đảng, Lãnh đạo UBMTTQ và các Đoàn thể huyện; các đồng chí Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT - LĐLĐ huyện khóa IV và các đồng chí là Chủ tịch các công đoàn cơ sở trong toàn huyện đến tham dự đông đủ.
   Tại Hội nghị, đã thông qua dự thảo Báo cáo công tác công đoàn năm 2016; báo cáo công tác kiểm tra của Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện; đồng thời triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 tới các Công đoàn cơ sở trong toàn huyện.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lò Văn Hương – Phó Bí thư Huyện ủy và đồng chí Bùi Công Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Liên đoàn Lao động tỉnh đã biểu dương những thành tích mà Ban chấp hành LĐLĐ huyện đã đạt được trong năm 2016 vừa qua, đồng thời các đồng chí đã định hướng những nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 mà Liên đoàn Lao động huyện cần quan tâm, thực hiện có hiệu quả. Đặc biệt là công tác đại hội công đoàn cấp cơ sở sẽ diễn ra trong quý III và IV năm 2017.
Phát huy tinh thần dân chủ, thắng thắn mang tính chất xây dựng, các đồng chí UVBCH, Chủ tịch các công đoàn cơ sở đã tham gia ý kiến vào nội dung các dự thảo Báo cáo. Trong năm 2017, LĐLĐ huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, CNVCLĐ thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của đảng, nhà nước, của công đoàn các cấp; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của công đoàn, hướng mạnh về cơ sở; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, tham gia có hiệu quả các cuộc thi do LĐLĐ tỉnh phát động. Quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, đoàn viên CNVCLĐ và đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng huyện Than Uyên ngày càng giàu đẹp, văn minh.
    Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Công Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao Cờ thi đua xuất sắc của Liên đoàn Lao động tỉnh cho CĐCS Văn phòng HĐND – UBND huyện; trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho 02 tập thể, 06 cá nhân; tặng Bằng khen chuyên đề Văn hóa - Thể thao cho 01 cá nhân; trao Bằng khen chuyên đề Giỏi việc nước – đảm việc nhà cho 01 cá nhân; trao Giấy khen của Liên đoàn Lao động huyện cho 11 tập thể và 88 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm 2016.
Đồng thời, thực hiện chủ trương của Liên đoàn Lao động tỉnh trong việc tổ chức “Tết sum vầy” năm 2017, tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo huyện và LĐLĐ tỉnh đã tiến hành trao quà tết cho CNVCLĐ gặp khó khăn trong dịp tết Đinh Dậu. Qua đó, thể hiện tinh thần tốt đẹp “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam ta.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Luyến Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay10,146
  • Tháng hiện tại154,533
  • Tổng lượt truy cập18,193,426
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây