Các Công đoàn cơ sở của huyện Than Uyên: Tưng bừng các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3

Thứ tư - 07/03/2018 19:45
Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước đang hướng tới chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2018) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tại huyện Than Uyên đã diễn ra nhiều hoạt động kỷ niệm, như: tổ chức tọa đàm, gặp mặt, ôn lại truyền thống; giao lưu văn nghệ, gặp mặt dâu rể; tổ chức thi nữ công gia chánh; thi cắm hoa, thi đấu cầu lông, bóng chuyền hơi…
Các đồng chí Lãnh đạo của Khối Dân tặng hoa chúc mừng chị em nữ công Công đoàn cơ sở Khối Dân
Các đồng chí Lãnh đạo của Khối Dân tặng hoa chúc mừng chị em nữ công Công đoàn cơ sở Khối Dân
        Đặc biệt là Công đoàn cơ sở Khối Dân huyện Than Uyên đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giao lưu bóng chuyền hơi. Đây là một trong những hoạt động thiết thực để cụ thể hóa hướng dẫn số 03/HD-LĐLĐ, ngày 26/02/2018 của Liên đoàn Lao động huyện về tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3.
        Đến dự và động viên chị em nữ công, có đồng chí Phạm Đình Thanh – Bí thư Chi bộ, các đồng chí Lãnh đạo các cơ quan trong Khối và 23 đồng chí đoàn viên công đoàn Khối Dân đến tham dự đông đủ.
Tại buổi gặp mặt, sau các tiết mục do các đồng chí trong đội văn nghệ là nam giới trình bày, chị em nữ công và các đồng chí đoàn viên công đoàn đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà – Trưởng Ban nữ công của công đoàn Khối Dân ôn lại lịch sử của ngày mùng 8/3; phát biểu chúc mừng của đồng chí Phạm Đình Thanh – Bí thư Chi bộ và các đồng chí lãnh đạo trong Khối. Tiếp nối chương trình, là giao lưu bóng chuyền hơi và gặp mặt dâu, rể của đoàn viên công đoàn Khối Dân.
       Qua những hoạt động thiết thực trên, đã góp phần củng cố, xây dựng tinh thần đoàn kết, đồng thời cũng là dịp để nữ công các công đoàn cơ sở được giao lưu, trao đổi học hỏi nhằm thúc đẩy hơn nữa phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT trong nữ CNVCLĐ trong toàn huyện.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Luyến - Chủ tịch LĐLĐ huyện Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay10,374
  • Tháng hiện tại178,738
  • Tổng lượt truy cập18,217,631
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây